เช่ารถตู้พร้อมคนขับ ขอนแก่น ราคาถูก แนะนำเส้นทางและสถานที่ท่องเที่ยว

เช่ารถตู้พร้อมคนขับ ขอน

เช่ารถตู้พร้อมคนขับ ขอนแก่น ราคาถูก แนะนำเส้นทางและสถานที่ท่องเที่ยว

เช่ารถตู้พร้อมคนขับ ขอนแก่น ราคาถูก สามารถแนะนำเส้นทางและสถานที่ท่องเที่ยว รถตู้ของที่นี่มีระบบฟอกอากาศและมีน้ำดื่มให้บริการ มีเครดิตจากลูกค้ามากมายที่เลือกมาใช้บริการ สามารถขับรถตู้ออกต่างจังหวัดได้ มีรถตู้ให้บริการมากกว่า 130 คัน บริการดี รถสะอาด เป็นรูปแบบบริษัท ไม่มีคำว่าสาย ตรงเวลา มีจรรยาบรรณ รักงานบริการ ใจเย็น พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง บริการรถตู้เช่าราคาถูก ด้วยประกันภัยการเดินทางชั้น 1 ทุกที่นั่ง ทุกคัน เช่ารถตู้พร้อมคนขับ ราคา ถูกบริษัทนี้จดทะเบียนบริษัทแล้ว ด้วยการบริการที่ดีอย่างต่อเนื่องทำให้มีลูกค้ามากกว่า 20,000 รายเลือกใช้บริการที่นี่ ทั้งบริษัทชั้นนำ ทั้งภาครัฐและเอกชน รวมทั้งบุคคลทั่วไป ทำให้ที่นี่ต้องมีการพัฒนาด้านการบริการเจ้าหน้าที่คนขับอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สอดคล้องกับการใช้บริการมากมาย และยังมุ่งมั่นพัฒนาการบริการที่ดีสูงสุดต่อไป มีวิสัยทัศน์และพัทธกิจคือ ดูแลเหมือนญาติมิตรไปกับยินดีแวนทัวร์ ทุกการเดินทาง ทุกรอยยิ้ม คืองานบริการของเรา เพื่อความประทับใจของลูกค้าของเราอย่างสูงสุด  มีรถตู้ให้บริการมากกว่า 100 คัน ราคาพร้อมคนขับอยู่ทีประมาณ 1,800-2,000 บาทต่อวัน

ทำไมต้องเลือกเช่ารถตู้พร้อมคนขับ ราคาถูก กับร้านเช่ารถตู้

การเลือกใช้บริการเช่ารถตู้พร้อมคนขับ ราคา ถูกมีให้เลือกใช้งานได้หลายรุ่น จึงเป็นจุดเด่นที่สามารถเลือกได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเดินทางมาเป็นครอบครัว เป็นแบบคู่รัก หรือการเดินทางแบบแก๊งค์ ไม่ว่าจะเป็นแบบใดก็ตาม เลือกใช้บริการได้ตลอด ช่วยให้การเดินทางมีความคล่องตัว อิสระเป็นของคุณ แม้ว่าจะคุ้นชินกับเส้นทางหรือไม่ก็ตาม และการเดินทางมีความปลอดภัย หากเลือกใช้บริการรถตู้เช่าจะมีประกันภัยรถยนต์ส่วนมากจะเป็นอันดับหนึ่ง และควรตรวจสอบราคาเช่าให้มั่นใจว่าคุ้มครองในระดับใดเพื่อความสนุกทุกการขับขี่ เพราะอุบัติเหตุย่อมเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา จึงไม่ต้องเสี่ยงในค่าซ่อมหากมีเหตุเกิดขึ้นที่ไม่คาดคิด จึงเป็นเหตุผลที่หลายคนมักเลือกใช้บริการเพื่อช่วยให้การเดินทางสามารถไปได้ทุกแห่งได้ตลอด 24 ชม. ดังนั้นการเลือกใช้รถตู้เช่า เป็นอีกหนึ่งความคล่องตัวในการท่องเที่ยวหรือการเดินทาง จึงเป็นทางเลือกใหม่ที่นักท่องเที่ยวหรือผู้ต้องการเดินทางอย่างสะดวกและเป็นอิสระส่วนมากจะเลือกใช้บริการรถเช่าที่ตอบโจทย์การเดินทางได้อย่างลงตัว รับรองว่าคุ้มค่าต่อค่าบริการที่จ่ายไปอย่างแน่นอน เพราะสามารถบรรทุกผู้โดยสาร และ สัมภาระได้เป็นจำนวนมาก เช่ารถตู้ ขอนแก่น ราคาถูก ก็คือเรื่องราวของ เช่ารถตู้ ขอนแก่น ราคาถูก เป็นอย่างไรกันบ้าง น่าสนใจเลยใช่ไหม และสำหรับใครก็ตามที่อยากหารถเช่ารายวัน เพื่อขับออกทริปไปเที่ยวที่ต่างๆ ขอให้คิดถึง เช่ารถรายวัน กับเช่ารถตู้พร้อมคนขับ ขอนแก่น ราคาถูกไว้ในใจเลยนะ

เช่ารถตู้ขอนแก่น ราคาถูก

เช่ารถตู้พร้อมคนขับ ราคาถูก บริษัทเช่ารถนี้จดทะเบียนธุรกิจกับกรมการค้าแล้ว มากด้วยประสบการณ์ในการให้บริการเช่ารถมามากกว่า 9 ปี มีรถยนต์หลายร้อยคัน ทุกคันมีคุณภาพดี อายุใช้งานไม่ถึง 5 ปี มากด้วยบริการที่หลากหลาย ทั้งเช่ารถขับเอง-เช่ารถพร้อมคนขับ-เช่ารถระหว่างซ่อม-เช่ารถหรู-เช่ารถตู้-เช่ารถกระบะ-เช่ารถมอไซต์-เช่ารถรายวัน-เช่ารถรายเดือน-เช่ารถระยะยาว ทุกคันมีน้ำมันเติมให้เต็มถัง พร้อมกับประภัยชั้นหนึ่งให้ด้วย มีแม่แรงและยางอะไหล่ไว้เปลี่ยนให้ ที่สำคัญคือรถทุกคันขับขี่ไปได้ทั่วไทย ไม่จำกัดระยะทางด้วยนะ แถมมีบริการจองรถออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง อีกต่างหาก หากมาที่สนามบินสุวรรณภูมิแล้ว อย่าลืมเช่ารถแถวนั้นด้วยละ อ่านบทความนี้ได้ที่ เช่ารถตู้พร้อมคนขับ ขอนแก่น ราคาถูก เช่ารถขับเอง อย่างไรให้ประหยัดค่าใช้จ่าย เพราะรถยนต์น้ำมันมันแพง อะไหล่ราคาสูง จึงต้องขับให้ประหยัด เงื่อนไขการเช่ารถตู้ขับเอง เนื่องจากการเช่ารถตู้แบบขับเอง ผู้เช่าจะเป็นคนที่ครอบครองและใช้งานรถตู้ ตลอดสัญญาเช่า การเช่ารถตู้แบบขับเอง จึงมีความเสี่ยงมากกว่า การ เช่ารถตู้พร้อมคนขับ ดังนั้น บริษัทที่ให้เช่ารถตู้ จึงมักจะมีการขอเอกสาร และมีเงื่อนไขการเช่าที่มากกว่าการเช่าพร้อมคนขับ

เงื่อนไขการเช่ารถตู้พร้อมคนขับ ราคาถูก

เงื่อนไขการ เช่ารถตู้พร้อมคนขับ ราคาถูก การนับวันในการเช่า การเช่ารถตู้ 1 วัน ใช้หลักการนับ 24 ชั่วโมง จากวันและเวลาที่รับรถตู้ เช่น รับรถตู้วันที่ 1 มิถุนายน เวลา 10.00 น. จะครบการเช่ารถตู้ 1 วัน ในวันที่ 2 มิถุนายน เวลา 10.00 น. ซึ่งผู้เช่าจะต้องนำรถมาคืนให้ตรงเวลา คืนรถตู้ล่าช้ามีค่าปรับ 535 บาทต่อชั่วโมง และหากคืนรถตู้ล่าช้าเกิน 5 ชั่วโมง จะคิดเป็นการเช่ารถตู้เพิ่มอีก 1 วัน ดังนั้น ผู้เช่าควรวางแผนการเดินทางและแผนการเช่า เพื่อไม่ให้มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม การเช่ารถตู้เพิ่มจากสัญญาเดิม สามารถทำได้ โดยการแจ้งล่วงหน้า อย่างน้อย 6 ชั่วโมง และโอนเงินค่าเช่าเข้ามาเพิ่ม โดยจะไม่สามารถนำไปหักออกจากเงินมัดจำ 10,000 บาท หากลูกค้าเช่ารถตู้เพิ่ม แต่ไม่โอนเงินค่าเช่ามาเพิ่ม จะมีค่าปรับวันละ 535 บาทต่อวัน และหากค้างค่าเช่าเกิน 2 วัน ลูกค้าจะต้องนำรถตู้มาคืน หรือ หากบริษัทไม่สามารถติดต่อลูกค้าได้ทางโทรศัพท์ บริษัทจะส่งเจ้าหน้าที่ติดตามรถตู้คืนทันที น้ำมัน ในวันรับรถตู้ บริษัทจะเติมน้ำมันดีเซล ไว้ให้เต็มถัง และในวันคืนรถตู้ ลูกค้าจะต้องเติมน้ำมันดีเซล คืนให้เต็มถัง  หากลูกค้าไม่คืนน้ำมันเต็มถัง มีค่าปรับน้ำมัน 535 บาทต่อขีด ประกันภัย รถตู้ของเราทำประกันภัยชั้น 1 และ พรบ. ไว้แล้ว โดยมีความคุ้มครองผู้โดยสารในรถ และคุ้มครองค่าเสียหายของคู่กรณี แต่มีเงื่อนไขว่า หากผู้เช่าเป็นฝ่ายผิด เช่น ขับไปชนท้ายคันข้างหน้า ผู้เช่าจะต้องจ่ายค่าเสียหายส่วนแรก 10,000 บาท

เช่ารถตู้ ขอนแก่นเช่ารถตู้ขอนแก่น 14 ที่นั่งเช่ารถตู้ ขับเองเช่ารถตู้พร้อมคนขับ ขอนแก่น ราคาเช่ารถ H1 ขับเอง ขอนแก่นเช่ารถพร้อมคนขับ ขอนแก่นรถตู้ขอนแก่น 1,500 บาทรถตู้เช่า มหาสารคามรถตู้เช่า ร้อยเอ็ดรถตู้ขอนแก่น ให้เช่า

เช่ารถตู้พร้อมคนขับ ขอน