เช่ารถตู้ ขอนแก่น ขับเอง เที่ยวชะอำ-หัวหิน

เช่ารถตู้ ขอนแก่น ขับเอง เที่ยวชะอำ-หัวหิน

เช่ารถตู้ ขอนแก่น ขับเอง เที่ยวชะอำ-หัวหิน

เช่ารถตู้ ขอนแก่น ขับเอง เที่ยวชะอำ-หัวหิน เช่ารถตู้พร้อมคนขับ ขอนแก่น ราคา เลี่ยงพระราม 2 หากคุณอยากจะเช่ารถตู้ ขอนแก่น ขับเองลงดินแดนหน้าด่านสู่ปักษ์ใต้ ด้วยแล้ว ก็สามารถเดินทางได้สบายๆ ในช่วงนี้ ที่มีกระแสข่าวเกี่ยวกับ ถนนพระราม 2 ที่่มีความคาราคาซังเสมอ ที่มีการก่อสร้างตลอดร่วม 3 ทศวรรษ ก็ยังไม่เสร็จสิ้นเสียที จนการท่องเที่ยวไปยัง ชะอำ-หัวหิน รวมไปถึงเดินทางสู่ภาคใต้ ซบเซาไปด้วย หากได้อ่านจากนี้ มาดูว่า เช่ารถตู้ ขอนแก่นจะให้ใช้เส้นทางไหน และไป ชะอำ-หัวหิน ทางไหน เช่ารถตู้ ขอนแก่น ขับเอง ออกมาทางถนนพระปิ่นเกล้า ในเมื่อเช่ารถตู้ ขอนแก่น ขับเอง เดินทางไปเที่ยวทะเล ชะอำ-หัวหิน แต่ไม่อยากเจอเรื่องถนนที่สร้างไม่แล้วเสร็จ อย่าง ถนนพระราม 2 ธนบุรี-ปากท่อ ก็ให้ใช้เส้นทาง ‘ถนนพระปิ่นเกล้า’ ที่จะมุ่งหน้าไปยัง อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ถึงจะมีรถบรรทุกเยอะ แต่ก็ยังสัญจรได้ไหลลื่น สำหรับที่เช่ารถตู้ ขอนแก่น ขับเอง จากสาขาอื่น เดินทางไปยัง ชะอำ-หัวหิน ส่วนสาขาบางหว้า ก็ให้ใช้ถนนเพชรเกษมยาวๆ ผ่าน อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร และเข้า อ.สามพราน จ.นครปฐม ตามลำดับ ก่อนที่จะไปบรรจบกับ ถนนพระปิ่นเกล้า ตรงแยกต่างระดับนครชัยศรี มุ่งสู่ถนนเพชรเกษม ผ่าน นครปฐม-ราชบุรี หลังจากขึ้นสะพาน ตรงแยกต่างระดับนครชัยศรี เข้าสู่ ทางหลวง หมายเลข 4 หรือ ถนนเพชรเกษม ถนนที่จะลงสู่ภาคใต้

เช่ารถตู้ ขอนแก่น ขับเอง เที่ยวชะอำ-หัวหิน

เช่ารถตู้ ขอนแก่น เลี้ยวอ้อมหลังไม่เข้าเมือง

เช่ารถตู้ ขอนแก่นแล้วจะมีสะพานลอยข้ามแยก เช่ารถตู้ขอนแก่น 14 ที่นั่ง อยู่เนืองๆ ตั้งแต่ ตัว อ.นครชัยศรี ผ่านตัวเมืองนครปฐม เป็นต้นมา จนเข้าเขต จ.ราชบุรี ก็มีสะพานข้ามแยกบางแพ อ.โพธาราม มุ่งหน้าเข้าตัวเมือง ซึ่งพอใกล้จะถึงตัวเมืองจะมี ‘ถนนเลี่ยงเมืองราชบุรี’ หรือ ทางหลวง หมายเลข 376 ที่จะให้คุณเลี้ยวอ้อมหลังไม่เข้าเมือง จากนั้นขับตรงไป ข้ามแม่น้ำแม่กลอง และให้ตรงไปเพียงอย่างเดียว จนสุดทาง ให้ออกซ้ายทางที่จะมุ่งหน้าไปยัง จ.เพชรบุรี ที่จะผ่าน ‘สถานีไฟฟ้าราชบุรี 2’ ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ริมถนนเพชรเกษม ขาออกลงภาคใต้ ก็จะมีไฟแดง เล็กน้อย และมีสะพานข้ามสี่แยก ตรง อ.ปากท่อ จนไปบรรจบกับ ‘ทางแยกต่างระดับวังมะนาว’ ที่เป็นจุดตัดกับ ถนนพระราม 2 หรือ ทางหลวง หมายเลข 35 สาย ธนบุรี-ปากท่อ แวะชิมขนมหม้อแกง เมืองเพชร ผ่านทางแยกต่างระดับวังมะนาว ไป ก็จะเข้าสู่ จ.เพชรบุรี จังหวัดประตูหน้าด่านลงดินแดนด้ามขวาน ที่มีที่ให้แวะเที่ยวชิลๆ ได้ อย่างเช่น ‘ถ้ำเขาย้อย’ กับ ‘อุทยานประวัติศาสตร์พระนครคีรี (เขาวัง)’ โดยเฉพาะที่หลังนี่ ถือว่าเป็นแลนด์มาร์คชื่อดังของเมืองเพชร ตรงๆ นี้ จะมีลิงชุกชุม ของมีค่าต่างๆ ก็พยายามรักษาไว้ดีๆ เพราะ ที่นี่มือไวมากๆ

เช่ารถตู้ ขอนแก่น ขับเอง เที่ยวชะอำ-หัวหิน

เช่ารถตู้ ขอนแก่น แวะชิมขนมหม้อแกง

เช่ารถตู้ ขอนแก่น เมื่อมาถึงเมืองเพชร ต้องได้ลอง เช่ารถพร้อมคนขับ ขอนแก่น ของขึ้นชื่อ อย่าง ‘ขนมหม้อแกง’ ขนมหวานทรงถาดสี่เหลี่ยมคางหมู ที่เป็นที่รู้จักของคนไทยทั้งประเทศ เลยไปแล้ว หากอยากไปแนวชิคๆ ก็ให้ไปที่ ฟาร์มแกะ ‘Zucata Sheep Farm’ หรือแม้กระทั่ง สวนอูฐ สไตล์อาหรับ ที่ ‘Camel Republic’ ก่อนที่จะแยกเข้าไปยังตัว อ.ชะอำ หากมาเที่ยว ชะอำ แวะที่ไหนดี เมื่อขับเข้ามายังทางหลวง หมายเลข 4 ที่จะเข้าสู่ อ.ชะอำ แล้ว หากคุณอยากไปแค่ตรงนี้ ก็ให้ไปที่ หาดชะอำเหนือ กับ หาดชะอำใต้ ชายทะเลสุดสงบ ที่ทำให้คุณได้รู้สึกการพักร้อนเต็มๆ ปอด พร้อมร้านอาหารและโรงแรม หลากหลายระดับให้คุณเลือก หากอยากเอาบรรยากาศเหมือนราวเที่ยวยุโรป ก็ให้มาที่ ‘Siam Venezia’ แหล่งช็อปปิ้ง ในธีมเมืองเวนิซ ประเทศอิตาลี ไม่ปาน สำหรับคนที่จะเที่ยว หัวหิน ส่วนที่จะเดินทางไปยัง อ.หัวหิน ด้วยแล้ว ก็ให้เลยตัว อ.ชะอำ ไปราว 20-30 นาที จุดที่รู้ว่าได้เข้าเขต อ.หัวหิน แล้ว ก็คือการได้ลอดอุโมงค์ ที่ด้านบนจะเป็นรันเวย์ของสนามบินหัวหิน จะมีโรงแรมหรูๆ หรือ โรงแรมราคาประหยัดๆ พร้อมหาดทรายขาวๆ ให้คุณรีแล็กส์ ผ่อนคลาย หากชอบสวนน้ำก็มี ‘สวนน้ำ Vana Nava Water Jungle’ อีกทั้งยังสามารถไปชมสถานีรถไฟหัวหินใหม่ พร้อมชมสถานีรถไฟยุคเก่า ให้คุณมาถ่ายลงไอจี สตอรี่ ตามความชอบ พอตกเย็นก็มีที่ให้คุณเดินช็อปแนวๆ ทั้ง Cicada Market, Tamarind Market และ ตลาดโต้รุ่งหัวหิน

เช่ารถตู้ ขอนแก่นมาเที่ยว ชะอำ ทะเลใกล้ขอนแก่น

ถ้าพูดถึง ทะเลใกล้ขอนแก่น เช่ารถ H1 ขับเอง ขอนแก่น ยอดฮิตตลอดกาลของภาคตะวันตกแล้ว แน่นอนว่า ชะอำ คือหนึ่งในนั้น เพราะนอกจากจะเป็นแหล่งรวมชายหาดชื่อดังแล้ว ยังมี ที่เที่ยวถ่ายรูปสวย และ ที่เที่ยวธรรมชาติ อีกมากมายที่น่าไปเช็คอิน ตามมาอัพเดตที่เที่ยวชะอำ เพชรบุรี 2024 ด้วยกัน แล้วออกเดินทางกันเลย เช่ารถตู้ ขอนแก่นมาเที่ยว ชะอำ ทั้งที ถ้าไม่มา หาดชะอำ ก็เหมือนจะมาไม่ถึง เพราะที่นี่เป็นหาดชื่อดังของ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี เลยก็ว่าได้ ตามชายหาดจะมีร้านอาหาร ที่พัก และกิจกรรมให้ทำมากมาย เช่น ขี่ม้าบนชายชายหาด ปั่นจักรยานชิลๆ บานานาโบ๊ต และ เจ็ตสกี บางคนก็มาเดินเล่นถ่ายรูปสวยๆ กัน ถือเป็นชายหาดแห่งหนึ่งที่เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนใกล้ขอนแก่นฯสุดๆ หาดบางเก่า Unseen ชะอำที่อาจไม่เป็นที่รู้จักมากนักในหมู่นักท่องเที่ยว เพราะแอบซ่อนอยู่ในหมู่บ้านชางประมงอันแสนเงียบสงบ แต่ถ้าไม่ได้ไปบอกเลยว่าต้องเสียใจแน่ๆ เพราะวิวสวยมากกก โดยเฉพาะต้นตาลที่ขึ้นเรียงรายเป็นแนวเดียวกันบนริมหาด เมื่อเข้าสู่ยามเย็น ชายหาดแห่งนี้จะกลายเป็นจุดชมอาทิตย์ตกดินที่สวยเกินบรรยาย ดวงอาทิตย์ที่ค่อยๆ ลับขอบฟ้าจะทิ้งแสงสีส้มไล่สีไปกับท้องฟ้าสีน้ำเงิน สะท้อนเงากับผืนน้ำ ดูสวยโรแมนติกไม่เบา