เช่ารถตู้ ขับเองเที่ยว 5 กลุ่มเมืองรอง ยอดฮิตทั่วไทย

เช่ารถตู้ ขับเองเที่ยว 5 กลุ่มเมืองรอง ยอดฮิตทั่วไทย

เช่ารถตู้ ขับเองเที่ยว 5 กลุ่มเมืองรอง ยอดฮิตทั่วไทย

เช่ารถตู้ ขับเองเที่ยว 5 กลุ่มเมืองรอง ยอดฮิตทั่วไทย  เช่ารถตู้ ขับเองเที่ยว 5 กลุ่มเมืองรอง ยอดฮิต ต้นน้ำเจ้าะพระยา นครสวรรค์ โดยเริ่มกันที่ดินแดนที่เป็นประตูสู่ภาคเหนือ อย่าง จ.นครสวรรค์ ที่มี พาสาน อาคารสัญลักษณ์สุดล้ำที่ตั้งอยู่จุดที่แม่น้ำปิงกับแม่น้ำน่าน ไหลมาบรรจบกัน หากวันไหนโชคดีจะได้เห็นปรากฏการณ์แม่น้ำสองสี พร้อมของกินขึ้นชื่อ ขนมโมจิ-ไดฟูกุ แม่กุหลาบ อีกด้วย นอกจากนี้ สามารถเดินทางไปยัง อ.ชุมแสง ที่มีตลาดร้อยปี ริมแม่น้ำน่าน ที่ทำให้คุณย้อนอดีตในวัยเด็กของใครๆ ได้ แถมมีชื่อเสียงมากขึ้น จากละครเรื่อง กรงกรรม พร้อมด้วยจุดชมวิวที่ แม่น้ำยม กับ แม่น้ำน่าน ไหลมาบรรจบกัน พร้อมปรากฏการณ์แม่น้ำสองสี ได้ที่ วัดพระบรมธาตุ วัดเกยไชยเหนือ ที่สามารถเห็นได้ชัดอีกมุมจากสะพานวัดเกยไชยเหนือ ด้วยเช่นกัน เช่ารถตู้ ขับเองเที่ยว 5 กลุ่มเมืองรอง ยอดฮิต เลาะเมืองน้ำปิง ตอนล่าง กำแพงเพชร-ตาก มาที่ 2 จังหวัดลุ่มแม่น้ำปิง ตอนล่าง ที่รวมกับแม่น้ำวัง ไหลผ่าน ซึ่งใน 2 จังหวัดนี้ มีที่น่าแวะเช็คอิน เริ่มกันที่ จ.กำแพงเพชร สามารถลิ้มลอง เฉาก๊วย ชากังราว ที่เป็นของขึ้นชื่อของจังหวัด พร้อมทั้งยังสามารถแวะไปได้ที่ อุทยานประวัติศาสตร์กำแพงเพชร ที่ตั้งอยู่บนฝั่งตะวันออกของแม่น้ำปิง ในเขตอำเภอเมืองกำแพงเพชร มีผังเมืองเป็นรูปสี่เหลี่ยมคางหมู วางตัวเป็นแนวขนานไปกับแม่น้ำปิง ซึ่งหากมาจากตัวเมือง ก็จะเลาะผ่านโบราณสถานมากมาย ไม่ว่าจะเป็น วัดพระแก้ว กำแพงเพชร, วัดสิงห์, วัดช้างรอบ, วัดป่ามืดใน ฯลฯ ที่มีให้เช่ารถจักรยานทั่วรอบอุทยานฯ เช่ารถตู้ ขับเองเที่ยว 5 กลุ่มเมืองรอง ยอดฮิตทั่วไทย 

เช่ารถตู้ ขับเองเดินทางมายังถิ่นกำเนิดมหาราชกู้แผ่นดินและลิ้มลอง เค้กปลาช่อน

เช่ารถตู้ขอนแก่น 14 ที่นั่ง ปิดท้ายก็เดินทางมายัง จ.ตาก ถิ่นกำเนิดมหาราชกู้แผ่นดิน อย่างสมเด็จกระเจ้าตากสินมหาราช แนะนำให้ใช้เส้นทางหลวง หมายเลข 104 ที่เป็นถนนพหลโยธิน เส้นเก่า ที่จะมีสะพานแขวนที่ซุกซ่อนท่ามกลางความเงียบสงบ อย่าง สะพานวุฒิกุล สะพานข้ามแม่น้ำปิง อยู่ระหว่าง บ้านวังเจ้า กับ บ้านโกสัมพี ที่โดดเด่นด้านโครงสร้างคอนกรีตเสริมเหล็ก โค้งแบบคันธนู และมีเหล็กเส้นดึงคานและพื้นสะพาน เช่ารถตู้ ขับเองเที่ยว 5 กลุ่มเมืองรอง ยอดฮิต เลาะสายเอเชีย 32 ช่วงปลาย สิงห์บุรี-ชัยนาท มาถึงเส้นทางที่ 2 ขอแนะนำ 2 จังหวัดเล็กๆ ทางภาคกลาง ที่มีพื้นที่ติดกันด้วยถนนสายเอเชีย หรือ ทางหลวง หมายเลข 32 ช่วงปลาย ทั้ง จ.สิงห์บุรี กับ จ.ชัยนาท โดยเริ่มกันที่ จ.สิงห์บุรี ที่เป็นดินแดนประวัติศาสตร์ อย่าง วีรชนชาวบ้านบางระจัน ที่เป็นที่น่ายกย่อง ก็ให้คุณลิ้มลอง เค้กปลาช่อน ที่มีที่เดียวของโลก ณ ร้านแม่เกษรา เบเกอรี่ พร้อมได้ลิ้มลอง แม่ลาปลาเผา ที่เป็นที่โด่งดังของจังหวัด พร้อมด้วย การไปเยี่ยมอนุสาวรีย์วีรชนชาวบ้านบางระจัน ที่เป็นไฮไลท์ของจังหวัดนี้ จากนั้นก็เขยิบไปยัง จ.ชัยนาท ที่มีสถานที่ท่องเที่ยวไม่แพ้กัน ที่มี เขื่อนเจ้าพระยา อันโอ่อ่า ที่ช่วยเรื่องการจัดการน้ำ ช่วงหน้าฝน นอกจากนี้ยังสามารถแวะไปชมนกหลากหลายชนิด ณ สวนนก ชัยนาท ที่ติดกับเขาพลอง รวมไปถึง อยากสร้างความเป็นสิริมงคลต่อตัวเอง ก็แวะไปได้ที่ วัดปากคลองมะขามเฒ่า ที่มีเกจิพระอาจารย์ที่ชาวชัยนาทและชาวไทยทั้งประเทศให้ความเคารพสักการะ อย่าง หลวงปู่ศุข พร้อมให้เช่าบูชาพระเครื่องเป็นเครื่องรางประจำตัว หากของกินประจำถิ่น ขอแนะนำ ลาบเป็ดชัยนาท ที่มีความแซ่บหลายน่าลิ้มลองแล้ว เช่ารถตู้ขอนแก่น 14 ที่นั่ง

เช่ารถตู้ ขับเองชิมผลไม้แดนตะวันออก

เช่ารถตู้ ขับเองเที่ยว 5 กลุ่มเมืองรอง ยอดฮิต ชิมผลไม้แดนตะวันออก จันทบุรี-ตราด ขยับมายังภาคตะวันออก ก็น่าท่องเที่ยวไม่แพ้กัน นอกจากท้องทะเลอันสวยงามแล้ว ภาคตะวันออก ยังเป็นถิ่นที่ปลูกผลไม้ชุกชุมเป็นอย่างมาก จาก 2 จังหวัดรองฝั่งบูรพาทิศ ทั้ง จันทบุรี กับ ตราด นำโดยเหล่าทหารเสือผลไม้ไทย อย่าง เงาะ, มังคุด, ทุเรียน และ สัปปะรด เริ่มกันที่ จันทบุรี เที่ยวหาดทะเลตะวันออก ทั้ง หาดเจ้าหลาว กับ หาดแหลมสิงห์ พร้อมด้วยการศึกษาธรรมชาติป่าชายเลน, ชมการแสดงโชว์ของปลาโลมา, ชมวิถีชุมชนเก่าริมน้ำจันทบูร, ชิมสารพัดผลไม้ไทยชั้นยอดหลากหลายสวน และ ลิ้มลอง ก๋วยเตี๋ยวเลียง จากนั้นให้ขยับมาที่เมืองสุดเขตแดนบูรพา อย่าง จ.ตราด ที่มีความสวยงามและเงียบสงบ ตามวิถีชาวบ้าน โดยฉพาะ ชุมชมบ้านน้ำเชี่ยว ที่มีความลงตัวของประชาชนหลากหลายเชื้อชาติ ทั้ง ไทย, จีน และ มุสลิม ต่อด้วยไป แหลมงอบ ที่มีประภาคารอันสวยงาม ที่จะให้คุณสูดอากาศลมทะเลให้เต็มปอด พร้อมให้ถ่ายภาพป้าย สุดแผ่นดินตะวันออก ไว้เป็นที่ระลึก และปิดท้ายด้วยชิม สับปะรดตราดสีทอง เนื้อหวานฉ่ำถูกใจ เช่ารถตู้ ขับเองเที่ยว 5 กลุ่มเมืองรอง ยอดฮิต เมืองประวัติศาสตร์สงครามโลก ครั้งที่ 2 กาญจนบุรี ถึงเมืองกาญจน์แล้ว แน่นอน ต้องแวะมาที่ สะพานข้ามแม่น้ำแคว แลนด์มาร์คยอดฮิตของ กาญจนบุรี ที่ต้องแวะมา ตรงนี้ สามารถถ่ายรูปกลางสะพานให้ดูเก๋ๆ เดินข้ามไปก็สามารถเดินที่ ตลาดค่ายเชลยศึก ชิลๆ ริมน้ำแคว กันอย่างฟินๆ และ วิหารพระโพธิสัตว์กวนอิม เพื่อกราบสักการะเจ้าแม่กวนอิม เพื่อความเป็นศิริมงคลต่อตัวเอง

เช่ารถตู้ ขับเองเที่ยวที่ถ้ำกระแซ ริมผาเลียบแม่น้ำแควน้อย

จากนั้นให้เดินทางออกนอกเมืองตามหทางหลวง หมายเลข 323 หรือ ถนนแสงชูโต ไปยัง ศูนย์ประวัติศาสตร์ช่องเขาขาด ที่เป็นจุดรำลึกถึงศึกสงครามโลก ครั้งที่ 2 ที่เป็นจุดที่กองทัพจักรวรรดิญี่ปุ่น ได้นำเชลยศึกจาก ออสเตรเลีย, อังกฤษ, สหรัฐอเมริกา และ เนเธอร์แลนด์ มาทำรางรถไฟ ผ่านช่องตรงนี้ จากนั้น ก็แวะไปเที่ยวที่ถ้ำกระแซ จุดที่คุณได้เห็นทางรถไฟที่วิ่งริมผาเลียบแม่น้ำแควน้อย ที่เป็นที่ยากที่สุดในการทางรถไฟสายมรณะ อันเลื่องชื่อ และได้ชมถ้ำที่เป็นที่พักของเชลยศึกที่มาสร้างทางรถไฟสายนี้ เช่ารถตู้ ขับเองเที่ยว 5 กลุ่มเมืองรอง ยอดฮิตทั่วไทย รวบรวม 5 กลุ่มเมืองรองสุดปังทั่วไทย ไว้ในการเช่ารถตู้ ขับเองกับ เช่ารถตู้ ขอนแก่น ไว้เดินทางมาเที่ยวในช่วงที่ว่ากันว่าเป็นช่วง Low Season ให้สนุก เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ให้ Amazing ยิ่งกว่าเดิม ที่น่าเที่ยวไม่แพ้เมืองหลัก เนื่องด้วย คนไม่เยอะ ไม่วุ่นวาย และราคาค่าใช้จ่ายที่ไม่แพงมาก มาดูว่า เมืองรองที่จะมาแนะนำนั้น จะเป็นที่ไหน ลองมาติดตามกันเลย มาเช่ารถตู้ ขับเองกับ เช่ารถตู้ ขอนแก่น ของเรา มีให้บริการรถเช่าทั้งรถเช่าแบบขับเอง และบริการรถเช่าพร้อมคนขับ หรือ รถรับส่งสนามบิน เพื่อนำคุณเดินทางไปสู่จุดหมายอย่างปลอดภัย และทันเวลาที่กำหนด สำหรับ การเช่ารถตู้ ขับเองของ เช่ารถตู้ ขอนแก่น ที่พร้อมให้บริการทุกคน

เช่ารถตู้ ขอนแก่นเช่ารถตู้ขอนแก่น 14 ที่นั่งเช่ารถตู้ ขับเองเช่ารถตู้พร้อมคนขับ ขอนแก่น ราคาเช่ารถ H1 ขับเอง ขอนแก่นเช่ารถพร้อมคนขับ ขอนแก่นรถตู้ขอนแก่น 1,500 บาทรถตู้เช่า มหาสารคามรถตู้เช่า ร้อยเอ็ดรถตู้ขอนแก่น ให้เช่า